1. Tái tạo sự cân bằng của hệ vi khuẩn đường ruột

Trong hệ tiêu hóa của con người luôn tồn tại song song cả vi khuẩn có lợi và vi khuẩn có hại. Ở điều kiện bình thường, hệ vi sinh đường ruột cân bằng thì cơ thể sẽ khỏe mạnh, không gặp vấn đề gì cả. Tuy nhiên, khi trạng thái cân bằng này bị phá vỡ, các vi khuẩn xấu sẽ có cơ hội phát triển. Một số vi khuẩn gây hại có cơ chế sử dụng thụ thể (receptor) oligosaccharide trong ruột, liên kết với bề mặt niêm mạc. Từ đó, gây ra các bệnh về dạ dày. Lúc này, prebiotic đóng vai trò như các thụ thể ở ruột và khiến vi khuẩn có hại liên kết với chúng thay vì niêm mạc ruột, giúp bảo vệ hệ tiêu hóa.

Ngoài ra, prebiotic còn kích thích sự phát triển những vi khuẩn có lợi của đường ruột như bifidobacteria và lactobacilli, làm tăng số lượng lợi khuẩn trong cơ thể. Các lợi khuẩn này sẽ ức chế sự hình thành, phát triển nhiều vi khuẩn gây hại. Từ đó, hệ vi sinh đường ruột được cân bằng lại.

2. Tăng cường hấp thu khoáng chất

Theo một số nghiên cứu khoa học, prebiotic có khả năng làm gia tăng sự hấp thu canxi, sắt, magie, đồng,… ở ruột kết. Ngoài ra, các thí nghiệm ở chuột cho thấy, prebiotic còn kích thích các vi khuẩn thủy phân acid phytic, từ đó hỗ trợ hấp thu khoáng chất ở cơ thể.

3. Phòng ngừa táo bón

Prebiotic có tác dụng nhuận tràng giúp hút nước vào phân khiến phân mềm ra. Vì thế, có thể ngăn ngừa táo bón, giúp đi vệ sinh dễ dàng hơn.

Siro Lon ton chứa một lượng lớn Prebiotic từ các thảo dược cấu tạo nên sản phẩm

✅ Giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột => ngăn tình trạng tiêu chảy kéo dài

✅ Dùng an toàn cho cả trẻ táo bón lâu ngày, đầy bụng khó tiêu

✅ Tăng cường tiêu hoá và ổn định đường ruột lâu dài

Siro Lon ton sản phẩm tự nhiên giúp bé phát triển tự nhiên