Siro Lon ton là công trình nghiên cứu nhiều năm của Viện Y học bản địa Việt Nam, với mong muốn mang đến cho trẻ em Việt Nam một sản phẩm an toàn nhất, hiệu quả nhất và thuần tự nhiên nhất.


Sản phẩm được nghiên cứu bởi Viện Y học bản địa Việt Nam

Nếu cha mẹ đang lo con cái mình biếng ăn, phải sử dụng các loại thuốc kích thích sẽ gây thói quen xấu thì siro Lon ton là một lựa chọn an toàn giúp kiện toàn cơ thể cho bé. Những vị dược liệu sử dụng trong sản phẩm xuất phát từ bài thuốc "Sâm linh bạch truật tán" đã dùng từ hàng trăm năm trước. Cơ chế tác dụng của bài thuốc là một sự mới mẻ với việc gia giảm thêm Lá sung vú, Viễn chí,...

  • Theo YHCT: những cây thuốc được thu dung gồm 2 tiêu chí Tâm sinh Tỳ theo ngũ hành tương sinh: kích thích thèm ăn ở não và hoàn thiện bộ máy tiêu hóa hấp thu

+ Bài thuốc sử dụng trong sản phẩm là bài: “Sâm linh bạch truật tán” có tác dụng kiện tỳ hòa vị cơ quan phụ trách về vận hóa nước, thủy cốc, đồ ăn, biến cơ chất ăn vào thành tinh hoa, chất trong xuống tiểu trường được thăng lên thành dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể, chất bẩn, cặn bã, trục đục sẽ đưa xuống đại tràng để tống thoát ra ngoài. Theo đó nó có tác dụng làm cho người lớn trẻ em tiêu hóa tốt hơn.

+ Tác dụng kiện tỳ hòa vị còn có 1 tác dụng khác đó là những trường hợp tỳ hư, khiến phân sống, phân nát, ỉa chảy mạn tính cũng qua đó được khắc phục.

+ Khi hệ tiêu hóa tốt lên (vị khí mạnh) tự nhiên sức đề kháng của cơ thể sẽ tăng theo, cụ Tuệ tĩnh từng nói: Tỳ vị sinh hóa chi nguyên, tức tỳ vị là cái gốc của mọi nguyên nhân tốt, xấu. Nếu tỳ vị tốt các cơ quan khác cũng sẽ tốt.

  • Theo YH Hiện đại:

+ Bổ sung các chất dinh dưỡng từ dược liệu;

+ Bổ sung các vitamin B, C, E,…; chất khoáng Ca, Zn, P,…; acid amin thiết yếu (lysine, histidine, leucin,…) từ dược liệu;

+ Cung cấp một số hoạt chất như Polysaccharide trong Ý dĩ; Bạch truật, Diosgenin từ Hoài sơn giúp phục hồi đáng kể lượng lợi khuẩn Lactobacillus murinus và Lactobacillus reuteri, ức chế Escherichia Coli và Salmonelle trong ruột già => phục hồi cân bằng hệ vi khuẩn chí đường ruột. Đồng thời, Polysaccharide này có bản chất là Prebiotic – chất xơ hoà tan, giúp hút nước vào phân, làm cho phân mềm ra => giảm tình trạng táo bón

+ Ức chế các nhân não gây chán ăn ngưng tiết ra các peptid gây chán ăn.

+ Cung cấp Polygalasaponin có tác dụng cải thiện giấc ngủ, từ đó cải thiện độ tập trung, giảm lo âu căng thẳng, tăng cường trí nhớ, giúp đi vào giấc ngủ nhanh chóng, ngủ ngon giấc.

Từ cơ chế Đông - Tây y kết hợp như vậy cha mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng vào tác dụng cũng như độ an toàn của sản phẩm siro Lon ton.

Siro Lon ton đồng hành cùng cha mẹ phát triển thể chất cho bé.